Wednesday, November 5, 2008

Minute-break

Two days..? ah one day na lang pla.. pasukan na naman.. Bagong mga pagsubok na ulit at bagong mga gawain..

Well.. After my vacation and all.. I could say that of all the vacations I had.. This was the most productive one.. Kahit na magastos.. Masaya ako dahil nabasa ko ang twilight series.. Except on the last.. Ill work for that this first week siguro ng pasukan.. Naout of time ako eh.. Im happy ksi I was able to occupy my thoughts with something worth doing for... Di ko nasayang ang oras at di ako nakapagisip ng mga kabaliwan ko to the max.. Waahh.

Well.. Im happy for now talaga...

Lalo na nung nalaman ko ung GPA and grade ko sa NCM.. Waahh.. I made it.. naka1.75 ako.. and it was all self fulfiling.. My sweats deserves its worth.. Waahh..

I hope the next of my NCM ganun pa din.. Waahh, I hope I could maintain this one.. Waah.. Yun lang talaga gusto ko as of now.. Waaahh..

Thank God talaga.. Waaahh....

No comments:

Post a Comment